An Dân Residence

An Dân Residence

Xem toàn bộ tin của 


raovat

Add to favorites

Giá:


800 000 000.00 VNĐ


66 m2


2 /Toilet


2 /PN



Mua ngay



SEO


SEO


Elysa

Liên hệ:




email



Căn hộ An Dân Residence là Dự án Cao ốc Căn hộ 100% vốn đầu tư từ Centra Capital (Singapore), được thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore , tận dụng tối đa mọi m2 diện tích của căn nhà, sắp xếp một cách thông minh và sáng tạo trong không gian 55,5-66,6m2.

Căn hộ An Dân Residence là Dự án Cao ốc Căn hộ 100% vốn đầu tư từ Centra Capital (Singapore), được thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore , tận dụng tối đa mọi m2 diện tích của căn nhà, sắp xếp một cách thông minh và sáng tạo trong không gian 55,5-66,6m2.



An Dân Residence là một dự án xanh, mang hơi thở Singapore sạch đẹp và hiện đại. Mật độ xây dựng chỉ 39%, còn lại là khu vui chơi, thể thao, giải trí cộng đồng được bao phủ bởi cây cối và hoa lá. Người dân sẽ được tận hưởng cuộc sống thanh bình và trong lành bên gia đình, người thân, với nhiều lựa chọn căn hộ đây là căn hộ tphcm đầu tiên mang thương hiệu An Dân Residence đầy ý nghĩa.



Dự án An Dân Residence là Dự án Cao ốc Căn hộ 100% vốn đầu tư từ Centra Capital (Singapore), được thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore , tận dụng tối đa mọi m2 diện tích của căn nhà, sắp xếp một cách thông minh và sáng tạo trong không gian 55,5-66,6m2.



An Dân Residence là một dự án xanh, mang rao vat hơi thở Singapore sạch đẹp và hiện đại. Mật độ xây dựng chỉ 40%, còn lại là khu vui chơi, thể thao, giải trí cộng đồng được bao phủ bởi cây cối và hoa lá. Người dân sẽ được tận hưởng cuộc sống thanh bình và trong lành bên gia đình, người thân, với số tiền bỏ ra chỉ dưới 1 tỷ đồng.



Dự án được thực hiện bằng tất cả kinh nghiệm và tâm huyết của chủ đầu tư, với khát vọng mang đến cho mỗi người dân Việt Nam một mái ấm đích thực.

Căn hộ An Dân Residence giá tốt 100% vốn Singapore




Vị trí căn hộ An Dân Residence


Căn hộ An Dân Residence quận Thủ đức

Tọa lạc tại số 870,quốc lộ 1 A, một trong 3 tuyến đô thị đẹp nhất TPHCM, nên rất thuận lợi giao thông đến các quận trung tâm:

Đến tuyến Metro Bến Thành Suối Tiên chỉ 3 phút Về Quận 2 và Bình Thạnh 10 phút Quận 1 khoảng 15 phút Đến Sân bay Tân Sơn Nhất 15 phút Thành phố Biên Hòa 25 phút và Sân bay quốc tế Long Thành 30 phút

Trong bán kính 5 km, dự án được thừa hưởng đầy đủ tất cả các tiện ích hiện hữu như: Làng ĐH Quốc gia, Hệ thống ngân hàng, BigC, Bệnh viện đa khoa, UBND quận Thủ Đức…

Tiện ích và thiết kế của căn hộ An Dân Residence

Căn hộ An Dân Residence gồm 4 block cao 16 tầng. Tiện ích nội khu gồm có: khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh, khu thể thao ngoài trời, BBQ, shophouse, gym, cafe vườn…

Thiết kế điển hình: 55m2 (2PN 2WC) và 66m2 (3PN 2WC).

xem thêm

căn hộ thủ đức




870 Quốc lộ 1A, Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam






an dan Residence

,

an dan Residence thu duc

,

can ho an dan Residence

,

du an an dan Residence

,

chung cu an dan Residence




Laisser un commentaire