Everton nẫng tay trên Chelsea

Everton nẫng tay trên Chelsea

Xem toàn bộ tin của 


luhai123

Add to favorites

Giá:


SEO


SEO


Lữ Hải

Liên hệ:




email



Modric đồng ý tới Inter; Man Utd bán Mata?; Witsel cập bến Dortmund; Everton nẫng tay trên Chelsea; Sao Milan tới Atletico kiểm tra y tế; Milan làm khó Arsenal,… là những nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 7/8 của BĐS.


Joe Hart chính thức cập bến Burnley.

Trên trang chủ,

7m

Burnley xác nhận đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ thủ thành Joe Hart với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Mức giá không được Burnley tiết lộ nhưng theo báo giới Anh, họ chỉ phải trả cho Man City số tiền là 3,5 triệu bảng.


Modric đồng ý tới Inter.

Theo TMW, Inter Milan đã đạt thỏa thuận kí hợp đồng 3 năm với tiền vệ Luka Modric. Nerazzurri hiện chỉ còn chờ câu trả lời từ phía Real Madrid. Dự kiến, trong ngày mai, Modric sẽ có cuộc gặp gỡ với Chủ tịch Flo Perez để giải quyết tương lai. Về phía Inter, đội bóng này đang đề xuất mượn Modric 1 năm với mức phí 15 triệu euro, kèm điều khoản mua đứt với mức giá 20 triệu euro.


Milan không thể mua Milinkovic-Savic.

Trước báo giới, tân Giám đốc kĩ thuật của Milan, ông Leonardo khẳng định không thể vung tiền chiêu mộ tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic (Lazio) vì luật công bằng tài chính.


3 đội bóng tiếp cận Yaya Toure.

Theo SportMail, Yaya Toure đã nhận được lời mời từ 3 CLB Premier League là West Ham, Crystal Palace và Everton. Tuy nhiên, ngôi sao người Bờ Biển Ngà vẫn chưa chọn được bến đỗ mới vì yêu cầu mức lương quá cao (khoảng 112 nghìn euro/tuần).


Lyon quyết phá Everton.

Trước báo giới, Chủ tịch của Lyon, ông Jean Michael Aulas khẳng định không có chuyện Everton vượt qua Lyon trong cuộc đua giành trung vệ Yerry Mina. Ông tin rằng tài năng trẻ này sẽ tới Lyon vì Champions League.


Chelsea gấp rút mua Fekir.

Báo giới Anh cho biết ở thời điểm cuối kì

w88hcm

chuyển nhượng mùa hè, Chelsea đã gấp rút xúc tiến thương vụ Nabil Fekir. Trước báo giới, tiền vệ người Pháp ngấm ngầm cho biết anh có thể chia tay Lyon trong phiên chợ hè năm nay.


Man Utd bán Mata?

Theo chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio, Man Utd đã bất ngờ gạ bán tiền vệ Juan Mata cho Inter Milan, đội bóng đang tìm kiếm 1 tiền vệ chạy cánh thay thế Antonio Candreva. Quỷ đỏ được cho muốn bán Mata trước khi chiêu mộ 1 ngôi sao tấn công mới ở thời điểm chót phiên chợ hè 2018.


Witsel cập bến Dortmund.

Chỉ sau 1 năm chinh chiến ở Trung Quốc cho Tianjin Quanjian, tiền vệ Axel Witsel đã trở lại châu Âu khoác áo Dortmund. Thương vụ này đã được CLB Đức công bố trên trang chủ vào đêm qua. Mức giá chuyển nhượng không được đội bóng áo vàng tiết lộ.


Sao Milan tới Atletico kiểm tra y tế.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Di Marzio, tiền đạo Nikola Kalinic sẽ tới Madrid làm thủ tục kiểm tra y tế với Atletico trong ngày hôm nay. Atletico sẽ mượn Kalinic 1 mùa kèm theo điều khoản mua đứt với mức giá 25 triệu euro. Sau khi có tiền đạo người Croatia, Rojiblancos nhiều khả năng sẽ để Kevin Gameiro tới Valencia.


Milan làm khó Arsenal.

Theo La Gazzetta, Milan đã yêu cầu Arsenal phải trả mức giá 34 triệu euro để có hậu vệ Ricardo Rodriguez. Trước đó, báo giới Anh cho biết Pháo thủ đã liên hệ mua cầu thủ người Thụy Sỹ do hiện đang mất cả Monreal và Kolasinac vì chấn thương.


Chelsea nhắm Butland.

Theo SkySport, mục tiêu ưu tiên số 1 của Chelsea là thủ thành Jack Butland (Stoke) nếu họ buộc phải bán Thibaut Courtois trong phiên chợ hè năm nay. Butland đã sẵn sàng rời Stoke bởi đội bóng này vừa phải xuống chơi ở Championship.


Newcastle đổi tiền đạo.

Newcastle đã hoàn tất thủ tục mượn tiền đạo rao vat Salomon Rondon của West Brom. Nhưng để có chân sút này, Chích chòe đã phải để Dwight Gayle di chuyển theo chiều ngược lại.


Everton nẫng tay trên Chelsea.

SkySport cho biết tiền vệ chạy cánh người Brazil, Bernard sẽ tới Everton làm thủ tục kiểm tra y tế trong 24 giờ tới. Do Bernard mới chia tay Shakhtar Donetsk theo dạng tự do nên The Toffees không mất khoản phí nào trong thương vụ này. Trước đó, Bernard được cho là mục tiêu đã được Chelsea theo đuổi.


Real bất ngờ muốn có Alonso.

Theo Don Balon, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã bất ngờ lên ý định chiêu mộ hậu vệ Marcos Alonso của Chelsea. Đây là mục tiêu yêu cầu của HLV Julen Lopetegui


Willian muốn đá cho Mourinho.

Chia sẻ trên ESPN Brazil, tiền vệ Willian khẳng định vẫn liên hệ với HLV Jose Mourinho và muốn trở lại thi đấu cho nhà cầm quân này. Thông tin này dấy lên tin đồn cho rằng ngôi sao người Brazil vẫn muốn tới M.U ở thời điểm cuối phiên chợ hè.


M.U phải chờ Tottenham.

Theo Goal, Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Toby Alderweireld nhưng vẫn phải chờ đợi bởi Tottenham muốn có người thay thế trước khi để ngôi sao người Bỉ ra đi.


Chelsea nhắm Kovacic.

Theo La Gazzetta, Chelsea là CLB đang dành sự quan tâm lớn nhất tới tiền vệ Matteo Kovacic, người đã tuyên bố muốn rời Real Madrid trong hè này vì không có suất đá chính.



Laisser un commentaire